Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt: Từ những lần úp mở "giấu đầu hở đuôi" đến công khai thắng thắn thỏa lòng dân mạng

Quang Đạt là anh chàng đã từng nổi đình đám trên MXH khi là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam, còn Hà Trúc - cô nàng travel blogger luôn gây sốt với những bức ảnh du lịch cực chất, cực nghệ. Đầu năm 2020, Hà Trúc và Quang Đạt đã công khai chuyện tình cảm và nhận được sự chúc phúc lẫn ghen tị của người hâm mộ.

Lý do thì chẳng phải chỉ vì họ đích biên dịch thị kiểu đôi lứa xứng đôi mà còn thường xuyên dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào muốn rụng rời, kể từ khi nghi vấn hẹn hò đến lúc tự mình tung những chiếc hình "full HD" đầu tiên. Điểm lại một chút xem nhé! Biết đâu hội nhị thân có cái để học hỏi còn nhóm FA lại lấy động lực có người yêu nhỉ?

Được ngày nghỉ, Quang Đạt đã có một buổi hẹn hò ở Singapore với cô gái giấu mặt. Kỳ lạ thay, cô gái đó lại có outfit lại rất giống với Hà Trúc đăng trên story ngày hôm đó.


Lần khác, Quang Đạt đi ăn bún chả ở Hà Nội lúc gần 4h sáng và tình tứ nắm tay một cô gái. Dân mạng không khó để nhận ra chiếc vòng tay quen thuộc mà Hà Trúc từng đeo.


Để khiến dân tình thêm tò mò, chàng cơ trưởng đăng story nằm trên đùi của cô gái nào đó trong chuyến đi Bali. Hà Trúc cũng không ngần ngại ngầm đánh dấu chủ quyền bằng bức ảnh nằm trong lòng một chàng trai. Và vẫn như những story trước, góc nhìn của hai nhân vật trong cuộc giống nhau đến lạ kỳ.


Những bức ảnh chụp chung trong chuyến đi Bali dần được hé lộ. Chẳng cần phải rõ mặt, nhìn từ đằng sau lưng cũng đủ biết cặp đôi này là ai rồi.


Vẫn cứ úp mở chuyện tình cảm, mọi người thì vẫn không ngừng tìm kiếm bằng chứng! Và chàng soái ca sơ mi trắng xuất hiện trên story của Hà Trúc bỗng "vô tình" có cái đồng hồ yêu thích mà Quang Đạt thường hay đeo.


Chuyến đi Đà Lạt của cả hai tiếp tục được dân tình "soi mói". Chàng trai mà Hà Trúc dựa vào không quá khó đoán bởi những bằng chứng yêu đương của hai người đã "rõ như ban ngày".


Ta..da..! Không để mọi người phải đoán già đoán non, Hà Trúc đã công khai người yêu rồi kìa! Đây là bức ảnh đầu tiên rõ mặt Quang Đạt như vậy!


Sau khi công khai, chàng cơ trưởng không ngần ngại chia sẻ 3 điều thích nhất ở người yêu. Qua câu trả lời của Quang Đạt, có thể thấy chàng cơ trưởng yêu thích vóc dáng của bạn gái đến nhường nào!

Cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt: Từ những lần úp mở giấu đầu hở đuôi đến công khai thẳng thắn thỏa lòng dân mạng - Ảnh 15.

Quang Đạt nhiều lúc cũng "dìm hàng" bạn gái tơi tả. Không những thế, anh còn lầy lội khi chia sẻ về nghề nghiệp của bạn gái: "Sáng chụp hình dạo, chiều bán hàng online, tối làm nhăng làm quậy".


Ai cũng biết Hà Trúc thần tượng Đại úy Ri (Hạ cánh nơi anh) như thế nào, cô còn từng để avatar Instagram hình nam diễn viên này! Điều lãng mạn nhất đó là Quang Đạt sẵn sàng ngồi mấy tiếng đồng hồ để cày phim cùng bạn gái. Chắc không ai chiều bạn gái được như cơ trưởng nhỉ?


Vừa đi ăn, vừa đi chơi liên miên, cặp đôi khiến cư dân mạng "gato" phải biết! Người ta chỉ đi trăng mật một đến hai lần, vậy mà cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt chưa cưới đã đi hưởng tuần trăng mật lần thứ tám.


Hết đi chơi lại đi ăn! Quang Đạt chăm bạn gái như vậy bảo sao Hà Trúc không tăng cân.




Yêu đương thì có giận dỗi, cặp đôi Quang Đạt - Hà Trúc cũng không phải ngoại lệ! Mà chàng cơ trưởng cũng khá "may mắn" khi có cô bạn gái giận hết hiệp 1, có đồ ăn rồi thì giận tiếp hiệp 2.






Sự hạnh phúc, lãng mạn của cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt có khiến bạn ghen tỵ không nào? Động lực cho các FA học hỏi là đây chứ đâu!

Cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt: Từ những lần úp mở giấu đầu hở đuôi đến công khai thẳng thắn thỏa lòng dân mạng - Ảnh 27.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét